ప్రస్తుత కాలంలో ఓటీటీలలో సినిమా చూసే వారి సంఖ్య అధికంగా ఉండడంతో చాలామంది నెట్ ఫ్లిక్స్, అమెజాన్, ఆహా వంటి వాటిని సబ్స్క్రిప్షన్ చేసుకుని వారికి నచ్చిన సినిమాలు వెబ్ సిరీస్ లను చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు.అయితే ప్రేక్షకులు ఎక్కువగా వీటికి అలవాటు పడటంతో అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో సబ్స్క్రిప్షన్ రేట్ పెంచగా అందుకు విరుద్ధంగా నెట్ ఫ్లిక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్ రేటు భారీగా తగ్గించింది. ఈ క్రమంలోనే సబ్స్క్రిప్షన్ రేట్లను తగ్గించి ఎంతోమంది వినియోగదారులను ఆకట్టుకుంటుంది.
అయితే ఇప్పటివరకు అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో కన్నా నెట్ ఫ్లిక్స్ ధర అధికంగా ఉండేది. కానీ అమెజాన్ సబ్స్క్రిప్షన్ రేట్లు పెరగడం ఈ క్రమంలోనే నెట్ ఫ్లిక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్ రేటు తగ్గడంతో ఈ రెండు ధరలు సమాంతరంగా ఉన్నాయని చెప్పవచ్చు. ఇలా నెట్ ఫ్లిక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్ ధర తగ్గించడంతో వినియోగదారులకు కాస్త ఊరట లభించింది.